วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

หนังใหม่น่าดู ที่จะเข้าฉายในปี 2019 มีอะไรบ้างไปดูเลย


1.Godzilla : King of Monsters


    
    เรื่องราวของหน่วยงานด้านสัตว์ลึกลับที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ โดยก็อตซิลล่า ปะทะกับ Mothra, Rodan และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง King Ghidara เหล่าสัตว์ประหลาดไม่เป็นเพียงแค่ตำนานอีต่อไป พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย Godzilla : King of Monsters จะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2019

2.Captain Marvel



    Captain Marvel เรื่องราวของ แครอล แดนเวอร์ส ผู้ที่ชะตาชีวิตพลิกผัน กลายมาเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล เมื่อครั้งที่โลกมนุษย์ถูกเปลี่ยนไปเป็นสนามรบของสงครามอวกาศระหว่างเอเลี่ยนสองเผ่าพันธุ์เกิดขึ้นในช่วงปี 1990 ตัวภาพยนตร์จะพาไปพบกับการผจญภัยโฉมใหม่จากยุคสมัยที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล Captain Marvel จะเข้าฉายในวันที่ 07 มีนาคม 2019

3.X-Men: Dark Phoenix



    เรื่องราวของกลุ่ม X-Men ที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่ากลัวและทรงพลังที่สุดที่เคยพบมา นั่นก็คือ จีน เกรย์ พวกเดียวกันนั้นเอง ระหว่างภารกิจในอวกาศ จีนเกือบต้องตายเมื่อถูกพลังคอสมิกลึกลับพุ่งใส่ แต่เมื่อเธอกลับมายังโลก เธอได้รับพลังที่ไม่เพียงแต่ทำให้เธอทรงอำนาจขึ้นอย่างที่สุด แต่ก็ทำให้เธอควบคุมไม่ได้เช่นกัน เมื่อต้องต่อสู้กับพลังอำนาจที่อยู่ในตัวเอง จีนได้ปลดปล่อยพลังที่เธอไม่อาจหยั่งได้และทำร้ายคนที่เธอรัก เธอเริ่มทำให้สายสัมพันธ์ที่ผูกกันไว้ของเหล่า X-Men เริ่มแตกจากกัน เมื่อครอบครัวกำลังแตกแยก พวกเขาต้องหาหนทางที่จะกลับมาผนึกกันเป็นหนึ่ง ไม่เพียงเพื่อช่วยจีน แต่ยังช่วยโลกให้พ้นจากเอเลี่ยนที่หมายใช้พลังของเธอเป็นอาวุธเพื่อครอบครองจักรวาล X-Men: Dark Phoenix จะเข้าฉายในวันที่ 06 มิถุนายน 2019

4.Shazam



    เด็กหนุ่มคนหนึ่งมีชื่อว่า Billy Batson วัย 14 ปี เป็นผู้ถูกเลือกโดยเทพเจ้าเก่าแก่โบราณจอมขมังเวทที่มีชื่อว่า Shazam ได้ให้มีพลังที่สามารถแปลงร่างกลายเป็นชายหนุ่มสูงใหญ่ผู้มีพลังพิเศษแห่งเทพเจ้าได้ด้วยการเอ่ยชื่อของเขาออกมา เมื่อหนุ่มน้อย Billy เปล่งคำพูดออกมาว่า Shazam ก็จะมีสายฟ้าฟาดลงมาที่ตัวเขาและกลายร่างเป็น ชายหนุ่มรูปร่างกำยำ Shazam จะเข้าฉายในวันที่ 04 เมษายน 2019

5.The Lego Movie 2


    เรื่องราวหลังจากภาคแรกในตอนจบที่เมือง Bricksburg ถูกพวก DUPLO ทำลายสิ้น ทำให้พวกเลโก้ต้องอาศัยอยู่ในโลกที่ล่มสลายอย่างยากลำบาก ยกเว้นเอ็มเม็ตคนพิเศษคนเดิมที่ยังทำตัวมองโลกในแง่ดีตามปรกติ แต่แล้ววันหนึ่งเพื่อนๆของเอ็มเม็ตก็ถูกจับไปโดย Sweet Mayhem ด้วยจุดประสงค์อะไรบางอย่าง จึงเป็นหน้าที่ของเอ็มเม็ตที่ต้องไปพาพวกเขากลับมา The Lego Movie 2 จะเข้าฉายในวันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2019

6.the new mutants



    The New Mutants เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ  ที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนของทาง Marvel ซึ่งเป็นภาคแยกของซีรีส์ X-MEN เป็นเรื่องราวของทีมฮีโร่ผู้จบการศึกษาจากโรงเรียนของ ชาร์ลส์ เซเวียร์ รุ่นแรก หนุ่มสาวทั้งห้าคนนี้พบว่าตัวเองนั้นเป็นมนุษย์กลายพันธุ์  และได้ถูกกักขั้งไว้โดยเจ้าหน้าที่  เพื่อที่จะทำการทดลองกับต่างๆกับพวกเขานั้นเอง ถือว่าน่าดูเลยที่เดียว The New Mutants จะเข้าฉายในวันที่ 01 สิงหาคม 2019



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น