วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เกม cyberpunk 2077 เกมยิงต่อสู้ไซเบอร์ เมืองแห่งอนาคต น่าเล่นเกมในปี 2019


cyberpunk 2077
ผู้ออกแบบเกมโดย : ไมค์ พอนดสมิธ
เป็นเกมแนว : ยิงปืน ต่อสู้ ยุคไซเบอร์
ผลิตโดยบริษัท : CD Projekt
นักพัฒนาซอฟต์แวร์ : CD Projekt, CD Projekt RED



     ในตัวเกมจะให้เรารับบทเป็น v นักฆ่ารับจ้าง ครึ่งมนุษย์ครึ่งโลหะ ที่ต้องรับจ้างทำงานเปื้อนเลือดเอาตัวรอดอยู่ในเมือง Night City รัฐแคลิฟอร์เนียร์ที่ๆมีอัตราการก่ออาชญากรรมสูงที่สุดบนโลก ส่วนในตัวเนื้องเรื่องนั้นเราจะเป็นผู้กำหนดเองว่าเราจะดำเนินเรื่องไปในทิดทางไหน เรายังจะสามารถสร้างตัวระคร v ของเราเองอีกด้วย ในการกำหนดเนื้องเรื้องนั้นจะเป็นการพูดคุยต่างๆ ของตัวระครในเกม ตัวเกมเป็นเกมแบบ Open world คือคุณสามารถ จะเดินไปที่ใหนก็ได้ในตัวเมือง Night City มีทั้งตึกและเมืองยุคไซเบอร์นับร้อย อีกทั้งห้องพักอีกพันๆห้อง ที่เราสามรถจะเดินเขาไปสำรวจที่ละห้องได้เลยทีเดียว คาดว่า cyberpunk 2077 จะเปิดตัวในปี 2019 นี้ เตรียมตัวเล่นกันได้เลย




keyword : กม, เกม rov, เกม pubg, เกม ขับรถ, เกม pc, เกมใหม่, 2019, เกม cyberpunk 2077, โลกอนาคต,  เกมยิงต่อสู้, โลกไซเบอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น